• info@tocdoviet.vn
  • 0888037777
News Photo

Có Nên Thiết Kế Website Theo Giao Diện Có Sẵn

Nên thiết kế website theo giao diện có sẵn hay thuê thiết kế website theo yêu cầu là băn khoăn lựa chọn của nhiều người khi có nhu cầu tạo website. Chúng tôi sẽ đưa ra một vài thông tin giúp bạn chọn được hướng đi đúng đắn nhất.


1. Thế nào là thiết kế wesitie theo giao diện có sẵn

Điều này có nghĩa là khi bạn muốn tạo một website mới, bạn tham khảo trên internet và thấy một website nào đó mà bạn thấy ưng ý, hợp lý. Và bạn đồng ý thiết kế theo giao diện đó. Hoặc người thiết kế sẽ cho bạn xem một số mẫu mà họ cho là phù hợp với yêu cầu của bạn để bạn chọn lựa một mẫu mà bạn ưng nhất. Và họ sẽ tiến hành thiết kế theo mẫu đó. Đương nhiên sẽ có một vài điều chỉnh trong khuôn khổ nhất định nếu bạn yêu cầu.


2. Những lợi ích khi thiết kế website theo giao diện có sẵn

Chi phí thấp: Đây là lợi ích nổi bật nhất mà tất cả mọi người đều nhìn thấy. Chi phí khi thiết kế website theo mẫu có sẵn thấp hơn nhiều so với thiết kế website theo yêu cầu. Thời gian thiết kế nhanh: Thông thường chỉ mất 3-5 ngày, rất nhanh so với thiết kế theo yêu cầu.


3. Bạn có thể xem trước giao diện và những tính năng của web chuẩn bị thiết kế

Bạn sẽ vẫn có một website hoàn thiện với đầy đủ các tính năng. Bạn cũng sẽ được quản lý mã nguồn. Mặc dù là mẫu có sẵn nhưng bạn vẫn có thể chỉnh sửa một số  chi tiết theo yêu cầu cá nhân. Nó an toàn hơn nhiều so với sử dụng website trên mã nguồn mở.


4. Nhược điểm của thiết kế website theo giao diện có sẵn

Tuy nhiên, bên cạnh đó phương thức tạo web này cũng tồn tại nhiều nhược điểm. Mà nhược điểm lớn nhất là bạn sẽ không sở hữu được 1 website độc đáo, riêng biệt hoàn toàn như bạn muốn. Bởi thiết kế dựa trên mẫu đã có nên sẽ có những điểm tương đồng nhất định đối với các web đang vận hành.

Nhược điểm thứ 2 của hình thức thiết kế này là các website không thể có đầy đủ tính năng, giao diện giống như bạn yêu cầu. Nó đã bị giới hạn trong mẫu bạn chọn.

Một điểm nữa là nó không thân thiện với công cụ tìm kiếm như website thiết kế theo yêu cầu. Và nó cũng sẽ khó mang đậm màu sắc cá nhân như bạn mong muốn.

Với những phân tích trên bạn đã có câu trả lời cho mình rồi chứ. Thực ra tùy theo mức kinh phí và yêu cầu của công ty mà bạn chọn loại hình thích hợp. Đến với Đại Dương Số bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng hơn để có sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Chia sẻ tin tức này

Bình luận

Bạn có muốn nhận được dịch vụ chất lượng của chúng tôi cho doanh nghiệp của bạn?